Cách kiếm tiền trên mạng ở Việt Nam dành cho người mới

Hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn một số cách kiếm tiền trên mạng ở Việt Nam dùng

phương pháp Affiliater Marketing ( tiếp thị liên kết ). Bạn nào còn chưa biết tiếp thị liên kết là gì thì xem ở đây.

  Cách kiếm tiền trên mạng ở Việt Nam với trang MuaBanLike.com

cách kiếm tiền trên mạng

cách kiếm tiền trên mạng ở Việt Nam 


Bắt đầu nào trước tiên chúng ta cần đăng ký cho mình một tài khoản ở trang muabanlike.com (Đăng ký tại đây). Sau khi đăng ký xong bạn đăng nhập vào website bạn sẽ thấy cửa sổ của trang hiện ra, bạn nhấp chuột vào phần Kiếm Tiền sẽ hiện ra một cửa sổ mới, bạn copy đoạn mã nằm bên dưới chữ Liên Kết URL. Ok nào chúng ta bắt đầu đi kiếm tiền trên mạng thôi.
  Sau khi copy đoạn mã URL rồi, bạn đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình, rồi đi đến các trang, hội, tường của bạn hoặc tường của những người kết bạn với bạn, dán đoạn mã bạn vừa copy vào. viết thêm mấy câu để thu hút người ta click vào link giới thiệu của mình

Mấy câu yêu thích của mình, ví dụ như:


  • Bạn có muốn page, hội FB của mình có 2000 nguời like mỗi ngày click vào đây để tìm hiểu
  • Tăng lượng người like page FB của bạn lên một cách nhanh chóng click vào link này
  • Phương pháp tăng like cho page FB . . .
Các bạn  nghĩ ra câu nào hay nữa thì áp dụng thấy câu nào hiệu quả nhất thì mình dùng nhiều. Cữ mỗi lần họ click qua link giới thiệu của mình và đăng ký làm thành viên của trang muabanlike.com là chúng ta được 200 coins (coins là gì. coins dùng để tăng lượng like) + 10% số tiền mua coisn của những người mà chúng ta đã giới thiệu cái này mới là quan trọng với chúng ta. Bạn thử nghĩ một công ty, một doanh nghiệp, một cá nhân nào đấy họ có sản phẩm và họ lập một page (trang) cho sản phẩm của họ hoặc đơn giản 1 cá nhân, người nổi tiếng muốn thu hút lương fan vào page của mình chẳng hạn. Họ sẽ không tiếc gì bỏ ra một số tiền nhỏ để mua coins đúng không và như thế là chúng ta có thu nhập rồi.
Ví dụ : Một ngày bạn bỏ ra 60 phút để làm đi ít nhất bạn sẽ share được khoảng 100 link cái này đơn giản đúng không chỉ việc copy rồi paste thôi mà. Trong 100 link bạn đăng lên các trang ít nhất sẽ có khoảng 50 người đăng ký tài khoản muabanlike.com. Và trong 50 người đăng ký này chỉ cần 5 người mua coisn với số tiền là 50k thôi là chúng ta có thể có một khoản kha khá rồi. 5 x 50 = 250k mình sẽ được 10% có nghĩa là được 25k. 25 x 30 ngày = 750k vậy là 1 tháng mình có 750k rồi. Đây là mình tính tỉ lệ thấp nhất rồi đấy nhé, đủ để thanh toán tiền nét, tiền điện thoại, tiền trà đá rồi đúng không . Mỗi ngày chúng ta chỉ cần bỏ ra 1 tiếng đồng hồ vừa được online FB lại vừa có tiền còn gì sung sướng bằng.

Chú ý đối với cách kiếm tiền trên mạng ở Việt Nam dành cho người mới này bạn cần

Trang muabanlike họ quy định là chúng ta phải có 100 trao đổi thì mới được nhận hoa hồng nhé cái này rất quan trọng. Có nghĩa là bạn phải đi like, share ... để trao đổi cois thì được tính là 1 trao đổi. Cái này đơn giản thôi bạn vào phần kiếm cois rồi đi like, shere ... một lúc là đủ 100 hoạt động thôi.
  1.  Các bạn hãy tìm những page nào nhiều người tham gia rồi đặt link nhé như vậy sẽ có nhiều người xem và đăng ký qua link của bạn, bạn hãy nhớ rằng càng nhiều người đăng ký qua link của bạn thì tỉ lệ chuyển đổi thành thu nhập cho bạn càng cao.
  2.  Các bạn xem những page nào mới thành lập họ đang cần tăng lượng người thì giới thiệu với họ hãy nhớ là phải giới thiệu qua đường link Affiliate (link URL bạn copy lúc trước mình bảo bạn) của bạn,  nếu bạn giới thiệu link trang chủ là không được tính đâu đấy. 
  3. Bạn phải đăng ký cho mình một tài khoản ví điện tử ngân lượng để người ta trả tiền cho bạn. đăng ký tại đây  

Cách kiếm tiền trên mạng ở Việt Nam với trang ThanhToanOnline.vn

         
Cách kiếm tiền trên mạng

Cách kiếm tiền trên mạng ở việt nam




  Ở cách trên mình đã chỉ cho bạn biết cách lấy link Affiliate (link bán hàng) và cách bạn quảng bá như thế nào rồi đúng không, tiếp theo đây mình sẽ chỉ cho bạn cách bán một sản phẩm thực tế như thế nào,nó sẽ phức tạp hơn một chút nên bạn phải cỗ gắng nhiều mới thành công được cụ thể ở đây chúng ta sẽ bán thẻ điện thoại online nào ta cùng tìm hiểu tiếp về cách kiếm tiền trên mạng ở Việt Nam
   Ở trên bạn đã đăng ký cho mình một tài khoản Ngân Lượng rồi đúng không, nếu chưa đăng ký bạn hãy quay lai để đăng ký cho mình một tài khoản luôn nhé. Có tài khoản Ngân Lượng rồi thì chúng ta vào trang  http://thanhtoanonline.vn và đăng nhập bằng tài khoản Ngân Lượng của bạn, sẽ thấy một cửa sổ của trang hiện ra bạn click vào chữ Đại Lý (bên trên, phía tay phải màn hình) tìm đến chữ Lấy Mã Nhúng ( hàng thứ 3 bên dưới Tên tài khoản của bạn) click vào, nó sẽ hiện ra ô mầu da cam có chữ Tạo Mã Nhũng bạn click chuột vào đấy ở hai ô bên cạnh sẽ hiện ra các đoạn mã đấy là link Affiliate của chúng ta. Ở ô bên trên Mã Nhũng Cho Website, Diễn Đàn đây là các link Affiliate mà họ đã tạo sẵn thành các banner quảng cáo cho chúng ta, ta chỉ cần copy và dán vào Blog bán hàng của chúng ta. Còn ô bên dưới Link Gửi Cho Bạn Bè đây là link mình dùng trực tiếp để đi bán hàng. Vậy Chúng ta sẽ bán hàng ở đâu ? Ở ngoài cuộc sống nếu chúng ta có một sản phẩm muốn bán, nói cụ thể ở đây là chúng ta đang bán thẻ điện thoại vậy chúng ta sẽ bán ở những chỗ đông người đúng không (trên mạng thì đông rồi), 2 nữa là bán ở các cửa hàng điện thoại, các cửa hàng tạp hóa. . .(bạn đang nghĩ trên mạng thì làm gì có cửa hàng mà bán đúng không ?) tương tự như vây trên mạng chúng ta sẽ bán ở những nơi như sau.

  1.  Bán hàng trên các trang, hội, nhóm, tường của các mạng xã hội của bạn như Facebook, G+, Yahoo, Zing ... Bất cữ trang, hội .. . nào có đông thành viên thì mình đặt link bán hàng của mình với các câu khẩu hiệu như : Mua thẻ điện thoại đi không mua ra đường bị xe tông, Gái nhà nghèo bán thẻ điện thoại nuôi thân có đại gia nào mua dùm đi. Cần tiền đưa bạn gái đi chơi Noen bên Ý ai có lòng hảo tâm mua dùm mấy trăm K thẻ điện thoại xin chân thành cảm ơn. kaka cái này là mình đùa thôi còn bạn hãy tự nghĩ ra những câu bán hàng dành cho mình nhé.
  2. Lập trang Website bán hàng (đây chính là cửa hàng của bạn). Hiện nay với việc ra đời của các mã nguồn mở nên chuyện chúng ta có thể tự tạo cho mình một trang website bán hàng không còn khó khăn nữa. Phổ biến nhất hiện nay đang là Wordpess và Blogspot. Đối với wordpess thì chúng ta cần phải mua hosting và Domain (tên miền) đối với chúng ta là những người mới chưa có thu nhập thì đây quả là một trở ngại lớn tất nhiên nếu bạn nào muốn đầu tư thì cũng nên tìm hiểu. Ở đây mình sẽ giới thiệu với các bạn Blogspot đây là đứa con tinh thần của Google nên cũng rất tốt và đặc biệt nó hoàn toàn miễn phí. 
Các bạn xem video này để biết cách tạo một trang website bằng Blogspot như thế nào xem xong mình sẽ chỉ một số điểm bạn cần chí ý để làm nên một trang bán hàng từ Blogspot.

                     
               
 Cách tạo một trang bán hàng với Blogspot ( cụ thể ở đây mình sẽ hướng dẫn cách tạo trang bán thẻ điện thoại online)
   Bạn đã có tài khoản và đăng nhập vào trang chủ của Blogspot bạn click chuột vào Blog Mới (new blog) cửa sổ mới hiện ra, ở đây bạn chú ý nhất là phần Tiêu Đề và Địa Chỉ. Ở Tiêu Đề chúng ta sẽ đặt tên cho nó như sau Bán thẻ điện thoại online hoặc Bán thẻ điện thoại qua mang. Ở phần Địa Chỉ tương tự chúng ta sẽ đặt là banthedienthoaionline, banthedienthoaiquamang, viết bằng chữ thường không dấu viết liền. Tuy nhiên nếu những địa chỉ trên đã bị người khác đăng ký trước rồi bạn có thể thêm dấu gạch ngang hoặc số vào ví dụ như: banthedienthoai-online hoặc banthedienthoaionline1 thấy ô ở cuối hiện ra màu xanh có chữ V là được, xong rồi bạn ấn vào Tạo Blog
    Bạn hãy tưởng tượng chúng ta đang đang xây một cái cửa hàng vừa xong là chúng ta đã xây xong phần khung và gắn cho cửa hàng của chúng ta một địa chỉ để khách hàng biết đường tìm đến của hàng của chúng ta rồi, để cho cửa của chúng ta có thể kinh doanh và bán hàng được chúng ta cần làm gì nữa nhỉ ?. Bán hàng tất nhiên chúng ta phải chưng bày sản phẩm rồi đúng không. Vậy thì chúng ta đi chưng bày sản phẩm của chúng ta thôi, ở đây chúng ta sẽ chưng bày thẻ điện thoại nhé các bạn.

  • Đầu tiên chúng ta sẽ vào phần Bắt Đầu Viết Blog. Chúng ta sẽ viết một bài giới thiệu về dịch vụ của chúng ta, đại loại như chúng tôi cung cấp dịch vụ bán thẻ điện thoại qua mạng nhanh chóng, chính xác, tiện lợi, an toàn. . . Tùy bạn chém gió bạn có thể lên google tra từ khóa bán thẻ điện thoại online rồi tham khảo một số bài viết có sẵn để áp dụng. Trong bài viết bạn đừng quên đặt một số câu hướng khách hàng đến nơi bán hàng của chúng ta rồi chèn link bán hàng (link Affiliate) của chúng ta vào cái này rất quan trọng nên bạn cần tim hiểu kỹ, ví dụ như một số câu mình hay dùng: Bạn có muốn mua thẻ điện thoại ngay bây giờ không ấn vào đây hoặc ấn vào đây để tìm hiểu cách mua thẻ điện thoại online. Vậy bạn sẽ chèn link bán hàng như thế nào đơn giản thôi bạn chỉ cần bôi đen câu bạn muốn chèn rồi ấn vào chữ Liên Kết trong khung soạn thảo văn bản của Blogspot, một cửa sổ sẽ hiện ra bạn chỉ việc copy link bán hàng của bạn rồi dán vào thế là ok. Ngoài ra trong khung soạn thảo còn có các ô chèn hình ảnh, chèn video... Các bạn tự tìm hiểu nhé, các bạn cứ làm nhiều lần rồi sẽ quen thôi sai ta lại làm lại. Xong rồi chúng ta đọc lại bài viết xem lại những chỗ mình chèn link bán hàng đã đúng chưa rồi bạn ấn vào Xuất bản bài viết thế là xong, đơn giản thôi đúng không các bạn
  • Ở phần trên chúng ta đã có sản phẩm chưng bày để bán trong cửa hàng rồi đúng không vậy tiếp theo chúng ta sẽ phải trang trí cho cửa hàng của chúng ta cho thật đẹp thật lộng lẫy để thu hút khách hàng chứ nhỉ nào chúng ta cùng bắt đầu tìm hiểu tiếp với cách kiếm tiền trên mạng ở Việt Nam nhé. Đầu tiên bạn sẽ ấn vào hình tam giác đi xuống bên cạnh chữ Xem Blog, bạn chọn Bố Cục sẽ hiện ra cửa sổ lúc này bạn hãy nghĩ trong cửa hàng của chúng ta chỗ nào là thích hợp nhất để đặt banner quảng cáo thì bạn chọn vào ô Thêm Tiện Ích một tap mới sẽ hiện ra bạn kéo xuống tìm đến HTML/Javascript nhấp chuột vào dấu + sẽ hiện ra cửa sổ mới bán hãy copy đoạn mã ở ô Nhũng Cho Website, Diễn Đàn mà lúc trước mình đã tạo rồi dán vào ô Nội Dung ấn vào Lưu, Bạn vào Xem Blog nó còn hơi trống trải đúng không, bạn hãy tải lên trang bán hàng của mình một số hình ảnh có liên quan đến việc bán thẻ như logo của Viettel, Vinaphone... chẳng hạn, cách làm tương tự như trên thay HTML/... bằng mục Hình Ảnh là được. Thế là chúng ta đã hoàn thành một trang bán thẻ điện thoại online rồi đúng không cũng không khó lắm nhỉ.
  • Khi có trang bán hàng rồi thì chúng ta bắt đầu đi quảng bá cho cửa hàng của bạn để cho mọi người biết và mua sản phẩm thông qua cửa hàng của bạn và bạn sẽ nhận được phần trăm hoa hồng theo mỗi đơn hàng mà bạn giới thiệu được. Các bạn cũng nên tìm hiểu thêm về SEO nhé. Nếu trang bán hàng của bạn được SEO lên top của Google thì thu nhập của bạn sẽ tăng lên rất nhiều đấy. 
Đây là trang bán thẻ điện thoại của mình http://banthedienthoaionline.blogspot.com/ các bạn vào xem và tham khảo. Ai có nhu cầu mua thẻ điện thoại thì mua ủng hộ mình luôn, kiếm chút tiên nuôi ghẹ : ))
Trên đây là hai cách kiếm tiên trên mạng ở Việt Nam mà mình đã làm qua và cũng đã đem lại thu nhập cho mình, nó đã giúp ích rất nhiều cho mình trong những ngày đầu khi mình biết đến MMO (kiếm tiền trên mạng). Hôm nay mình rất vui khi được chia sẻ với các bạn, mong rằng nó sẽ giúp được chút ít kiến thức cho những bạn mới đang muốn theo đuổi con đường MMO. Tuy nhiên do lượng kiến thức còn hạn chế nên bài viết còn nhiều thiếu sót rất mong nhận được những góp ý của các bạn đi trước. Nếu bạn thấy thích bài viết này hãy để lại like và comment ở bên dưới nhé. Chúc các bạn thành công.
            Tập bơi thật tốt ở ao hồ sau này ra biển lớn sẽ không sợ bị chết đuối




                         



0 nhận xét :

Đăng nhận xét